ช่องทางลงทะเบียนซิม dtac ง่ายๆ และวิธีเช็คลงทะเบียนซิม dtac (ใหม่ล่าสุด)

ช่องทางลงทะเบียนซิม dtac ง่ายๆ และวิธีเช็คลงทะเบียนซิม dtac (ใหม่ล่าสุด)

ไม่ต้องให้ใครช่วย ก็ลงทะเบียนซิม dtac ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ทำยังไง..คลิกเลย 2567

ไม่บ่อยนักที่เราจะเลือกเปลี่ยนซิมหรือเปลี่ยนเบอร์ เพราะการเปลี่ยนทีหนึ่งก็ทำให้คนติดต่อได้ยุ่งยากมากขึ้น ทำให้อีกปัญหาที่ตามมาก็คือ วิธีการลงทะเบียนซิม dtac นั้นเอง หรือไม่ว่าจะซิมอะไร ซึ่งปัจจุบันก็มีความสะดวกและง่ายในเรื่องของการลงทะเบียนใหม่อย่างมาก เพียงแค่ SCAN QR Code ก็สามารถทำได้ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย 

เงื่อนไขที่ต้องรู้ก่อนลงทะเบียนซิม dtac 

ผู้ที่ต้องการลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเองสามารถทำได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ Shop หรือ Store ของ Dtar แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียน ซิม dtac รายเดือน ซิม dtac รายปี หรือจะซัมเติมเงินก็ตาม โดยจะสามารถทำได้ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณและแสกน QR code หรือเข้าไปที่ https://www.dtac.co.th/s/sim เพื่อลงทะเบียนซิม dtacก็ได้เชก่นกัน 

อย่างไรก็ตามสำหรับการลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองจะต้องเป็นซิมใหม่เท่านั้น หมายความว่ายังไม่เคยเปิดใช้งานมาก่อน เป็นเบอร์ใหม่นั้นเอง หลายคนเข้าใจว่าจะต้องลงทะเบียนซิม dtac ผ่านไลน์ นั้นไม่ใช่แต่อย่างใด ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องระวัง เพราะการลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองสามารถทำได้เองผ่านโทรศัพท์ของเราเอง หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call center DTAC 1678 ได้ทันที 

ขั้นตอนลงทะเบียนซิม dtac 

  1. นำโทรศัพท์มือถือของคุณที่ใส่ซิมใหม่ที่ต้องการลงทะเบียนซิม dtac ไปสแกน QR Code โดยจะต้องมีโทรศัพท์หรือคอมฯ หรืออะไรก็ตามที่สามารถเข้าสู่ https://www.dtac.co.th/s/sim เพื่อให้สามารถถ่ายรูปแสกนนี้ได้ หรือสามารถสแกน QR CODE ได้จากซองซิมเติมเงินได้เลยทันที 
  2. เมื่อกดถ่าย QR code แล้ว ให้เข้าสู่การยืนยันตัวตน 
  3. จะต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนของตัวคุณเองให้ชัดเจน ไม่หมดอายุ
  4. ถ่ายรูปหน้าคุณให้ตรงกับบัตรประชาชน เพื่อยืนยันผู้เข้าใช้งาน
  5. กรอกรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับบัตรประชาชนของคุณเอง 
  6. กดเลือดยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขให้เรียบร้อย
  7. ผู้ลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง เปิดใช้งานซิมได้สำเร็จ 

ข้อดีซิมเติมเงินเพื่อลงทะเบียนซิม dtac 

การลงทะเบียนซิม dtac ปัจจุบันทำได้ง่ายมาก เพียงแค่เข้าไปแสกนเมนูต่าง ๆ เพื่อยืนยันตัวตนเท่านั้น โดยไม่ต้องมีการติดต่อไปที่สาขาทำการของ DTAC ก็ได้เช่นกัน เว้นแต่ว่าคุณพบว่ามีความผิดปกติหรือลงทะเบียนซิม dtac ไม่ได้ด้วยเหตุผลบางประการ เช่น เข้าไปยืนยันตัวตนไม่ได้ หรือซิมใหม่ชำระ หรืออื่นๆ ทั้งนี้ รูปแบบนี้เป็นความสะดวกที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้งานระบบเติมเงินอย่างมาก สามารถสั่งซื้อซอมออนไลน์และยืนยันเพื่อเปิดใช้งานลดความยุ่งยากซับซ้อมไปได้อย่างมากเลยทีเดียว