แนะนำโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และวิธีลงทะเบียนง่ายๆ รอบล่าสุด

แนะนำโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3 และวิธีลงทะเบียนง่ายๆ รอบล่าสุด

เงื่อนไขรายละเอียดเที่ยวด้วยกันเฟส 3 วิธีใช้สิทธิ์ 2567

เดินทางเข้าสู่เที่ยวด้วยกันเฟส 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีรายละเอียดที่ต้องรู้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

เที่ยวด้วยกันเฟส 3เช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันที่ไหน

สามารถเข้าไปเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ซึ่งเป็นโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ในขณะนี้ โดยเราเที่ยวด้วยกันหมดเขตมีระยะเวลาโครงการสิ้นสุดถึง 31 มกราคม 2567

วิธีการจองโรงแรมเที่ยวด้วยกันเฟส 3 

  1. ผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์จะต้องผ่านการงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเรียบร้อยแล้ว คนที่เคยได้รับสิทธิ์ไม่ต้องมีการสมัครซ้ำเพราะได้สิทธิ์อัตโนมัติ
  2. ดูว่าโรงแรมที่เราต้องการสามารถจองที่พักภายใต้โครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ได้หรือไม่
  3. จะต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ในขั้นตอนนี้จะต้องติดต่อกับทางโรงแรมโดยตรงเองสามารถใช้สิทธิ์ได้ไม่เกิน 15 ห้องต่อคนต่อคืนเท่านั้น
  4. ทางโรงแรมจะเป็นผู้ตรวจสอบห้องว่าง ซึ่งการจองโรงแรมจะต้องจองนอกเขตจังหวัดตามทะเบียนบ้านของตนเอง
  5. ผู้ใช้สิทธิ์ที่ได้สำรองห้องพักจะได้รับแจ้งเตือนทางสแอปฯ เพื่อให้ชำระค่าที่พักบนแอปฯเป๋าตัง 60% ของค่าที่พัก
  6. เมื่อถึงวันที่กำหนดเข้าพักจะต้องไปเช็คอิน และแสกนจ่ายเงินผ่านแอปฯเป๋าตัง และจะได้รับสิทธิ์วงเงินผ่านเป๋าตังอีก 600 บาทเพื่อใช้จ่ายกินเที่ยวตามต้องการ ทั้งนี้วงเงินเพิ่มเติมจะคิดตามคืน โดยจะได้รับคืนละ 600 บาท

เรื่องที่ต้องดูก่อนจองโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 

ที่พักของประเทศไทยควรเป็นสถานที่พักที่ได้รับสถานประกอบการที่ได้รับมาตรฐาน SHA และ SHA Plus และมีรายละเอียดเพื่อให้ผู้เข้าพักเราเที่ยวด้วยกันเข้าใจได้ง่ายเป็นอย่างดี ซึ่งมีเทคนิคในเรื่องการจองที่พักว่าควรจะรู้ราคาเรทและสิ่งที่ได้รับตั้งแต่ก่อนมีการให้ใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3 เนื่องจากอาจจะมีการปรับขึ้นราคาค่าที่พักล่วงหน้าโดยไม่มีสาเหตุสมควร ผู้เข้าพักควรมีการเช็ครีวิวและรายละเอียดให้ดี เพราะโรงแรมหรือที่พักอาจจะขึ้นราคาโดยไม่มีเหตุสมควรแต่อย่างใด นอกจากนี้จึงควรตรวจสอบว่าเป็นสถานที่พักที่เดียวกับที่จองที่พักได้หรือไม่ เพราะอาจจะมีชื่อคล้ายกันและไปผิดที่ได้นั้นเอง นอกจากนี้การรับสิทธิ์จองที่พักควรวางแผนล่วงหน้าเป็นอย่างดี เนื่องจากหลาย ๆ คนมักนึกขึ้นได้และจองกระทันหันทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ ดังนั้น จะต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันทำการขึ้นไป เพื่อให้สามารถรับคูปองเพื่อจองได้สำเร็จก่อนการใช้สิทธิ์จริงได้นั้นเอง ควรเช็คกำหนดการวันและเวลาสถานที่ให้ดีก่อนเดินทาง และผู้ใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3 จะสามารถใช้คูปอง 600 บาทจากทางโรงแรมเพื่อกินเที่ยวเพิ่มเติมกับร้านค้าที่มีถุงเงินและรับแสกนได้อีกด้วยเช่นกัน