วิธีซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ และข้อมูลราคาต่อหน่วย (อัพเดทล่าสุด)

วิธีซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ และข้อมูลราคาต่อหน่วย (อัพเดทล่าสุด)

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ ซื้อดีไหม เหมาะกับใครบ้าง ..เงื่อนไขที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ? 2567

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ถูกรางวัลทุกงวดได้แบบไม่ต้องรอลุ้น และมีเงื่อนไขสำคัญอะไรที่ควรรู้และเหมาะกับใครบ้าง ถอนก่อนกำหนดได้หรือไม่ ถือนานกี่ปีถึงจะได้เงินต้นและดอกเบี้ยคืน ไปดูกันเลย

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์คืออะไร 

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ จริง ๆ ก็เหมือนกับรูปแบบของสลาก ธ.ก.ส 66 ทั่ว ๆ ไป แต่เราสามารถซื้อได้ทางออนไลน์นั้นเอง ทั้งนี้มีความปลอดภัยและเป็นของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร 

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์มีราคาต่อหน่วยอยู่ที่หน่วยละ 20 บาทเท่านั้น และวิธีซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ไม่ได้มีความยุ่งยากและซับซ้อน สามารถเลือกวิธีซื้อได้ว่าจะสั่งซื้อแบบแอปฯ a mobile ธกส หรือทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยทันที 

เงื่อนไขที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์

  • สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ไม่มีใบสลากเป็นกระดาษให้เหมือนสลากแบบปกติ ข้อมูลจะอยู่ในระบบออนไลน์เท่านั้น
  • มีวันที่เปิดให้ซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์
  • หากไม่เคยซื้อมาก่อนจะต้องทำการลงทะเบียนกับทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เพื่อฝากสลาก ธ.ก.ส ผ่านแอพก่อน 
  • จะต้องถือสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์จนครบ 2 ปี และได้รับดอกเบี้ยอยู่ที่ราคาต่อหน่วย 0.20 บาท หรือปีละ 0.5 บาท 
  • จับรางวัลทุกเดือนวันที่ 16 ของเดือน หากถูกรางวัลจะถูกโอนเงินเข้าบัญชีคู่ฝากของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรแบบอัตโนมัติ

สลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ ซื้อดีไหม? เหมาะกับใคร?

การซื้อสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์จะมีความคล้ายกับการฝากประจำผสมกับล็อตเตอรี่ ทั้งนี้ เหมาะกับคนที่มีเงินเย็นและต้องการลุ้นรางวัลกับทางสลาก ธ.ก.ส ล่าสุด แต่เราจะไม่สามารถเลือกหมายเลขที่ต้องการได้ว่าจะได้อะไร เพราะจะถูกรันมาให้อัตโนมัติเมื่อซื้อ เช่น ซื้อ 4 หน่วย จะได้หมายเลข 0001-0004 เป็นต้น แต่ผู้ซื้อสลาก ธ.ก.ส 66 จะไม่สูญเสียเงินต้นเหมือนกับการซื้อสลาก ธกส. แต่จะต้องฝากและถือให้ครบกำหนด 2 ปี และจะได้เงินต้นพร้อมดอกเบี้ยและเงินที่อาจจะถูกรางวัลโอนเข้าบัญชีคู่ฝากทันที ไม่สามารถไถ่ถอนเงินออกมาก่อนได้ ดังนั้น จึงเหมาะกับคนที่มีเงินเย็นและต้องการลุ้นรางวัลร่วมกับการฝากเงินไปได้ด้วยเช่นกัน ราคาต่อหน่วยมีราคาที่ค่อนข้างถูกเพียงแค่หน่วยละ 20 บาทอีกด้วย เราสามารถซื้อได้ตามจำนวนที่ต้องการแบบไม่มีกำหนด เรียกได้ว่าซื้อได้ตั้งแต่เพียง 1 หน่วยก็ได้เช่นกัน มีเงินรางวัลให้ลุ้นสูงสุดรางวัลที่ 1 มูลค่า 2 ล้านบาท ทำให้เสี่ยงน้อยกว่าการกู้เงินกับธนาคารมากๆ ทั้งนี้จะบางหมวดอักษรทั้งหมด 4 หลัก หากต้องการถูกสลาก ธ.ก.ส ออนไลน์ทุกงวดจะต้องซื้อขั้นต่ำอยู่ที่ 1 หมื่นหน่วย มูลค่า 2 แสนบาทนั้นเอง