Yougov คืออะไร? และมาดูว่าการทําแบบสอบถามออนไลน์ได้จริงไหมในปี 2024 นี้

Yougov คืออะไร? และมาดูว่าการทําแบบสอบถามออนไลน์ได้จริงไหมในปี 2024 นี้

หารายได้เสริม 2024 ตอบแบบสอบถามได้เงินถูกกฎหมายง่าย ๆ กับ Yougov

ปัจจุบันมีวิธีหาเงินออนไลน์ได้หลากหลายรูปแบบซึ่งหลาย ๆ คนเลือกทำเป็นอาชีพเสริมและอาชีพหลักกันมากมาย Yougov เองก็เป็นหนึ่งในการหาเงินได้แบบออนไลน์ โดยจะเป็นลักษณะของงานตอบแบบสอบถามเท่านั้น ฟังดูเหมือนง่าย แต่ก็ต้องทำแบบสอบถามมากพอสมควรเพื่อให้ได้แลกเงินได้ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย 

yougov คือ

yougov thailand อ่านว่ายูโกฟ เป็นองค์กรของเอกชนหน่วยงานหนึ่งที่ได้มีการทําแบบสอบถามออนไลน์ หรือเรียกง่ายๆ ว่าการทำโพลสำรวจ ซึ่งงานตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับด้านการเมือง สาธารณะ สินค้า แบรนด์ และเรื่องอื่น ๆ ที่ประชาชนหรือผู้คนให้ความสนใจ โดยคนที่เข้ามาทําแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินหรือรางวัลเพื่อเป็นค่าตอบแทนนั้นเอง บอกเลยว่าได้เงินมาเยอะชนิดที่ว่าไม่จำเป็นต้องไปหากู้เงินในแอพเลย

ทั้งนี้การตอบแบบสอบถามได้เงินในประเทศไทยยังไม่ได้เป็นที่นิยมมากนัก เพราะคนยังกลัวเรื่องข้อมูลส่วนตัวรั่วไหล เรื่องความน่าเชื่อถือ ฯลฯ แต่ปัจจุบันก็มีงานแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินออกมาให้ได้ลองกันอยู่เรื่อย ๆ ทั้งนี้นอกจากจะได้เงินแล้วยังมีรูปแบบของรางวัลตอบแทนแบบอื่น ๆ ได้อีกมากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นนำรางวัลเพื่อไปแลกกับตั๋ว Airasia นั้นเอง ทั้งนี้ Yougov ก็สามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยและการใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะข้อมูลที่ตอบคำถามจะเป็นเพียงโพลคะแนนขึ้นเท่านั้น ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลผู้ตอบคำถามแต่อย่างใด

วิธีหาเงินงานตอบแบบสอบถาม Yougov ยากไหม?

Yougov จะใช้การทําแบบสอบถามออนไลน์ได้เงินเท่านั้น ไม่ได้ต้องมีการเสียค่าสมัครหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้ว เมื่อมีแบบสำรวจใหม่ ๆ จะถูกส่งไปที่อีเมล์ของผู้สมัคร และสามารถทำผ่านอีเมล์ได้เลยทันที 

Yougov จะให้งานตอบแบบสอบถามที่ไม่ได้มีความยาวมากนัก เป็นบทความคำถามสั้น ๆ เท่านั้น โดยจะใช้เวลาในการทําแบบสอบถามออนไลน์เพียง 5-10 นาทีเท่รานั้น และมีคำถามราว ๆ 20-30 ข้อ ทั้งนี้ลักษณะความจะเป็นในเชิงความคิดเห็น และมีบางข้อที่อาจจะมีความซับซ้อนของการตอบแบบสอบถามได้เงินเหล่านั้น ซึ่งการตอบคำถามที่ยาวที่สุดก็จะไม่เกิน 20 นาที 

รางวัลและค่าตอบแทนที่ได้จาก Yougov

สำหรับค่าตอบแทนและรางวัลที่ได้จาก Yougov จะเป็นการได้รับการสะสมคะแนนไปเรื่อย ๆ และนำมาแลกของรางวัลแทนได้ ดังนี้

  1. นำคะแนนไปแลก AirAsia Big Points 
  2. แลกเงินสดผ่านบัญชีออนไลน์ PayPal โอนเงินอีกรอบผ่านการลงทะเบียนพร้อมเพย์ได้
  3. Gift card เพื่อใช้กับร้านอาหารและร้านค้า 
  4. แลกเครดิตมือถือ ให้ได้กับเครือข่าย AIS, DTAC, True move 
  5. นำไปบริจาคให้มูลนิธิ

ทั้งนี้ การแบบสอบถามออนไลน์ได้เงิน จะต้องการทําแบบสอบถามออนไลน์ Yougov เพื่อสะสมคะแนนให้ได้คะแนน 5000 คะแนน เพื่อแลกเงินได้ 550 บาท