ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000

ต้องการลงทะเบียนไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000
ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000
ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000
เริ่มต้น 10,000-300,000 บาท
กำหนดเงินเดือน
ผ่อนสูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลา
20 ปีขึ้นไป
อายุผู้สมัคร
สมัครทันทีเลย

เช็คด่วน! มาตรการไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 มีไหม หรือช่วยแบบไหนบ้าง 2567

เป็นที่จับตามองอย่างมากกับไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 ว่าจะมีมาตรการเพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าธนาคารอย่างไรบ้าง และมีการปล่อยสินเชื่อดอกพิเศษเพื่อให้ลูกค้าหรือไม่ วันนี้เราก็ได้นำรายละเอียดกับการสมัครสินเชื่อ scb มาฝากกัน จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น หรือมีเงื่อนไขอะไรที่ช่วยเหลือเยียวยาประชาชนอีกบ้าง เราไปดูกันเลย

ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 จริงไหม 

ทางธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ได้มีโครงการปล่อยไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 แต่อย่างใด สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาจะต้องขอสินเชื่อไทยพาณิชย์แบบบุคคลธรรมดาแทน เช่น SCB loan และสำหรับลูกค้าธุรกิจก็จะต้องขอสมัครสินเชื่อ scb ในกลุ่มธุรกิจเท่านั้น ไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับสินเชื่อโควิดแต่อย่างใด 

ซึ่งความช่วยเหลือของธนาคารไทยพาณิชย์จะเป็นมาตรกรเยียวยาที่ล้อมาจากธนาคารกลางหรือธนาคารแห่งประเทศไทยเท่านั้น เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าในแต่ละกรณีแตกต่างกันออกไป 

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการสินเชื่อโควิดโดยตรงซึ่งเป็นการขอรับความช่วยเหลือในระบบย่อย ก็สามารถติดต่อไปได้ที่ธนาคารอื่น ๆ เช่น ธนาคารออมสินก็จะมีสินเชื่อเพื่อโควิดให้บริการโดยตรง แต่หากคุณเป็นเกษตรกรก็จะต้องขอรับความช่วยเหลือเงินกู้เพื่อโควิดโดยตรงได้ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์นั้นเอง เรียกได้ว่าสะดวกที่ไหนก็ไปที่นั้นได้เลย แต่สำหรับ SCB จะมีเพียงความช่วยเหลือเพื่อปรับลดดอกเบี้ย และยืดการผ่อนชำระเท่านั้น 

ไม่มีไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 ..ช่วยเหลือลูกค้าส่วนบุคคลได้ยังไงบ้าง

ทางธนาคารไทยพาณิชย์ไม่ได้มีสินเชื่อไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 โดยเฉพาะ แต่จะเป็ยการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการปรับลดดอกเบี้ยสินเชื่อไทยพาณิชย์ดังนี้

  • ลูกค้าที่ได้สมัครสินเชื่อ scb ได้แก่ ลูกค้าบัตรเครดิต /สินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash /สินเชื่อบุคคล Speedy Loan/ สินเชื่อรถยนต์/ สินเชื่อบ้าน /สินเชื่อ SSME
  • สำหรับการลงทะเบียนสมัครรับความช่วยเหลือจะสามารถเข้าร่วมได้เพียงคนละ 1 อย่างเท่านั้น และสมัครได้แค่ครั้งเดียว สามารถสมัครได้ด้วยการติดต่อไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงเท่านั้น 

ไม่มีไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 ..ช่วยเหลือลูกค้า SME ได้ยังไงบ้าง

หากต้องการไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 จะต้องสมัครผ่านสินเชื่อไทยพาณิชย์เพื่อธุรกิจเท่านั้น แต่สำหรับมาตรการให้ความช่วยเหลือโควิดสำหรับภาคธุรกิจ มีดังนี้

  1. มาตรการพักชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย เป็นระยะเวลาทั้งหมด 6 เดือน มีดอกเบี้ยอยู่ที่ 2%

มาตรการเพื่อช่วยให้เงินกู้เสริมสภาพคล่อง โดยจะไม่ใช่วงเงินไทยพาณิชย์ช่วยโควิด 10000 แต่จะมีวงเงินเพื่อให้สินเชื่อโควิด 20% ของลูกค้าที่วงเงินไม่เกิน 500 ล้านบาท มีดอกเบี้ยอยู่ที่ 2%

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อแม่มณีทันใจมีประโยชน์อย่างไร
วงเงินสูงสุด 300,000 บาท
กำหนดเงินเดือน
ผ่อนสูงสุด 36 เดือน
ระยะเวลา
เป็นสมาชิกกับเทพช็อปไม่ต่ำกว่า
6 เดือน
อายุผู้สมัคร
ฟอร์มสมัคร
กำหนดเงินเดือน
ระยะเวลา
อายุผู้สมัคร
ฟอร์มสมัคร
กำหนดเงินเดือน
ระยะเวลา
อายุผู้สมัคร
ฟอร์มสมัคร